ความคิดเห็นนักเรียน



                                                                    Opal level 1
เรียนภาษาเกาหลีสนุกมาก ๆ น้องเรียนสะดวกสบายมาก คุณครูสอนดีมาก หนังสือเรียนดีมาก ๆ เพราะตัว เวลาเรียนช่วงเช้าดีมาก ดีไปหมด
                                                                       ปอย level 1
ชอบประเทศเกาหลี เลยอยากเรียนภาษาเกาหลี หลังจากไปเที่ยวมา พอมาเรียนก็สนุกดี เจอครูแอนก็สอนเข้าใจได้ง่าย เลยคิดว่าจะเรียนต่อเพื่อจะได้นำไปใช้ได้จริงในโอกาศที่ได้ไปเที่ยวอีก


                                                                  แอ้ level 1
มีความเป็นกันเอง ทำให้เรากล้าพูดกล้าแสดงออก เรียนเข้าใจในสิ่งที่ครูกำลังสอน ครูแอนน่ารักสอนเข้าใจง่าย รู้เรื่องดี เวลาเรียนไม่เครียด ได้เพื่อนใหม่ ๆ เวลาเรียนสนุกทำให้อยากมาเรียนอีก ทำให้รู้หลักต่าง ๆ ของภาษาเกาหลี รู้คำศัพท์ รู้โครงสร้างประโยค การพูด การฟัง ต่าง ๆ ฯลฯ ครูแอนใจดี น่ารักมากค่ะ ^v^


                                                                     แพร level 1
ชอบที่นี่มากเลยค่ะ สนุกและครูก็สอนชิล ๆ สบาย ๆ ไม่เครียดเหมือนที่อื่นทำให้บรรยากาศการเรียนไม่น่าเบื่อเลยค่ะ ^_^ eiei ได้คำศัพท์และภาษาเกาหลีไปเยอะและการผันคำในภาษาเกาหลีแบบสุภาพแบบง่าย ๆ คุ้มค่ากับการมาเรียนมาก ๆ

                                                                        Sarah level 1
Honestly, the class has been very interesting. With the small class that we had everyone had a chance to know the teacher and every students; making a very confortable environment for learning. By the end of class I am able to make basic conversation in Korean and be able to understand Korean Grammar very well.
                                                                        โญ level 1
โญมาเรียนที่นี้ทำให้ได้รับความรู้พื้นฐานของภาษาเกาหลีได้ดีค่ะครูเป็นกันเองสอนสนุกค่ะ
และโญก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้(นิดหน่อย)ค่ะ ^^ การแนะนำตัว แล้วก็ Grammar





                                                                      Deaw level 1
ตั้งแต่มาเรียนภาษาเกาหลีที่นี่ ทำให้เข้าใจพื้นฐานภาษาเกาหลีดีขึ้นมาก อาจารย์ก็สอนสนุก เป็นกันเอง และพยายามสอดแทรกวัฒนธรรมเกาหลีเพิ่มเติมด้วยครับ

1 ความคิดเห็น: