ความคิดเห็นนักเรียน Level 3

แคท level 3
สนุกสนาน เฮฮามาก นอกจากจะได้ความรู้ ได้เรียนภาษาเกาหลีอย่างจริงจัง ยังได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของเกาหลีอีกด้วย การเรียนการสอนมีความเป็นกันเองตลอดตั้งแต่ level1-level3 มีการเรียน Gramma เพื่อเพิ่มเข้าใจในการใช้ประโยค สิ่งที่เคยรู้ที่ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น แคทประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามรใน Korean Culture Center ทั้งเป็นกันเอง อบอุ่น ได้ความรู้เกี่ยวกับ เกาหลีใต้แบบแน่น ๆ  ไม่เสียใจ เลยล่ะค่ะที่เลือกจะมาเรียนที่นี่


                                                                         ทิวา level 3
สำหรับทิวา ทิวาคิดว่าการมาเรียนที่นี่อ่ะ สนุกดี เป็นเหมือนบ้านอีกหลังนึงเลย ทุกคนที่นี่เป็นกันเองมาก ๆ คุณครูสอนสนุกหัวเราะทั้งคาบเลข ^^ เหมือนเวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ ตอนมาเรียนใหม่ ๆ ก็ยังเกร็ง ๆ อยู่ แต่พอนาน ๆ ไปรู้สึกผูกพันกับทุคน (ไม่อยากจบเลยอ่ะ T^T) เวลาเรียนที่นี่ นอกจากจะได้รู้ภาษาเกาหลีมากขึ้นแล้ว ยังได้รู้วัฒนธรรมเกาหลีควบคู่ไปอีกด้วย (รู้สึกคุ้มจังอ่ะ ><) สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า รักที่นี่มาก ๆ เลยค่าาา >o<
                                                                         ป่าน level 3
ตั้งแต่ป่านเข้ามาที่ Korean Culture Center ที่นี่ได้ให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับประเทศเกาหลี จากคนที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับภาษาเกาหลีเลย จนตอนนี้สามารถอ่านได้เขียนได้ ได้รู้วัฒนธรรมของประเทศเกาหลีมากมายที่ไม่เคยรู้มาก่อน ทำให้รู้สึกชอบประเทศเกาหลีมากขึ้น จากคนที่บ้านักร้องเกาหลีไปวัน ๆ บ้าซีรี่ย์ อยากรู้เค้าพูดว่าอะไรโดยไม่ต้องพากย์ไทย หลายคนคงรู้สึกแบบป่านว่า "เฮ้ย! มันไม่ได้อารมณ์" ฉันต้องเข้าใจให้ได้
อยู่ที่นี้มาจนถึง level 3 รู้สึกผูกพันกับที่นี่มาก อยู่กันแบบครอบครัว ทุกคนใจดี และสอนสนุกมาก ๆ ^^ และที่สำคัญ ครูสอนสวย :D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น